Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tháng 7 cô hồn: Người có 4 dấu hiệu vận xấu quấn thân

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than

Khi vận may của một người đến, sẽ có nhiều điềm lành, chẳng hạn như người thân đến gần, đối thủ biến mất, công việc làm ăn phát đạt, vân vân. Và khi vận đen của một người đang đến gần, kể cả khi “tai họa sắp xảy ra”, thì có một số dấu hiệu mà chúng ta cần phải cảnh giác.

Đặc biệt khi một người gặp phải 4 dấu hiệu chính này thì có nghĩa là người này sắp gặp “tai họa”. Nếu có 2 trên 4 biểu hiện trên thì ai cũng chạy mất dép bạn cần nhanh chóng thay đổi.

Dấu hiệu thứ nhất: Đi vay nặng lãi

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than-Hinh-2

Khi một người sắp lâm vào cảnh tai ương, thường có những điềm báo. Đặc biệt khi chúng ta đang lâm vào khủng hoảng kinh tế, nợ nần bủa vây, làm thế nào để vượt qua cuộc khủng hoảng này là một câu hỏi đáng để chúng ta suy xét sâu sắc.

Khi bị rơi vào hoàn cảnh như vậy một số người quyết định dựa vào tín dụng của mình để vay vốn và làm một việc gì đó nghiêm trọng để vượt qua khủng hoảng; trong khi một số người khác lại đi lạc đường, vay mượn khắp nơi, thậm chí là đi vay nặng lãi, kết quả càng ngày càng lún sâu, để rồi tai họa của chính mình đến, cuối cùng vợ con ly tán, gia đình phá sản.

Vì vậy, khi gặp khủng hoảng kinh tế, chúng ta phải tự cảnh giác, đừng tùy tiện vay nặng lãi, để ngày càng lún sâu, cuối cùng tự chuốc lấy tai họa cho chính mình.

Dấu hiệu thứ hai: Thích bạo lực

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than-Hinh-3

Một người, nếu trên đường đời của mình, không giữ được đạo lý làm người mấu chốt của cuộc đời, mê bạo lực. Dù có chuyện gì xảy ra, cũng thích ăn nói thô lỗ, thô bạo nên thường nhận kết cục đáng buồn là “kẻ mạnh thì dễ đổ bể”, từ đó mang đến những tai họa không đáng có cho cuộc đời.

Gây thù chuốc oán với nhiều người sớm muộn cũng gặp họa. Vì vậy, một người phải biết hạ mình và giữ kẻ yếu, “lấy mình mà phụ người khác”, đừng bao giờ độc tài khắp nơi kẻo mang tai họa vào đời.

Dấu hiệu thứ ba: Tham gia đánh bạc

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than-Hinh-4

Một người nếu ham mê cờ bạc sớm muộn cũng gặp tai họa. Tiền bạc thiếu thốn dễ xa vào con đường tội lỗi, vi phạm pháp luật thậm chí dính phải tù tội. Vì vậy, cần tu tâm dưỡng tính chăm lo làm ăn đừng bao giờ dính vào "kiếp đỏ đen" rồi mang họa vào người.

Dấu hiệu thứ tư: Bạn bè, người thân xa lánh

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than-Hinh-5

Khi một người sắp rơi vào một thảm họa nào đó, sẽ có điềm báo. Những dấu hiệu này thường là điềm báo đầu tiên, đó là từ những người thân, bạn bè xung quanh.

Khi nhận thấy cuộc sống của một số người không bình thường, người thân, bạn bè xung quanh chúng ta thường chọn cách tránh xa, trốn tránh,... để tránh những điều bất lợi liên quan. Vì vậy, những Người thân và bạn bè chọn cách tạm thời tránh và tránh xa, đó cũng là một cách tự bảo vệ mình.

Do đó, khi nhận thấy những người thân và bạn bè xung quanh bắt đầu tránh xa mình chứng tỏ bản thân có chuyện không tốt đẹp. Chúng ta phải tìm ra những khủng hoảng gắn liền với bản thân, và tìm cách giải quyết nó càng sớm càng tốt, để tránh mang lại tai họa cho cuộc sống của chúng mình.

Ngoài ra, Trong nhân tướng học nếu sắp gặp tai học trên gương mặt của người đó cũng sẽ có một số biểu hiện dưới đây:

Thiên đình u tối

Dấu hiệu: Vùng da trên thiên đình không được sáng sủa, sắc da bị tối sạm

Người mang đặc điểm này có vận thế không tốt, mọi việc đều không thuận lợi, khi ra khỏi nhà dễ gặp tai họa bất ngờ, không những hao tiền tốn của mà còn có thể bị nguy hiểm đến tính mạng. Do đó cần thận trọng, đề phòng những việc bất lợi.

Ấn đường lõm và có sắc đen hoặc sắc đỏ

 

Thang 7 co hon: Nguoi co 4 dau hieu van xau quan than-Hinh-6

Dấu hiệu: Trên ấn đường bị lõm hoặc có các sắc bất thường: đen hoặc đỏ.

Tướng mặt người này không được hưởng phúc đức từ tổ tiên, không được quý nhân giúp đỡ, hao tiền tốn của, dễ gặp phải kiện tụng. Vùng da ấn đường màu đỏ là điềm mệnh gặp nhiều nguy hiểm, khi ra ngoài cần cẩn trọng nếu không sẽ gặp tai họa chết người.

Thiên di u tối, cung phúc đức có sắc đỏ

Cung phúc đức nằm ở đuôi mày, cung thiên di nằm sát phía trên cung phúc đức.

Dấu hiệu: Vùng da Thiên di tối, cung phúc đức có màu đỏ ửng

Luận giải: Vận thế người này kém, có thể gặp những tai họa bất ngờ. Nếu đi du lịch cần đặc biệt lưu ý an toàn giao thông và vệ sinh thực phẩm, nếu không có thể bị tai nạn giao thông hoặc ngộ độc thực phẩm.

2 môi chu ra

Dấu hiệu: Phần môi thường nhô ra, sắc môi thâm, răng khấp khểnh hoặc vẩu. Tướng môi này còn được gọi là Môi thổi lửa

Luận giải: Tính tình của họ tùy tiện, không biết phân biệt phải trái, nói thị phi, dễ dàng đắc tội người khác, dễ gây phiền toái cho bản thân và người khác. Họ coi trọng vật chất, bị mờ mắt trước đồng tiền, thích đầu tư tiền bạc vào kinh doanh song lại thiếu may mắn.

Do không biết quản lý tài chính nên quanh năm sống trong cảnh túng thiếu, thậm chí nguy có phá sản, nợ nần.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/thang-7-co-hon-nguoi-co-4-dau-hieu-van-xau-quan-than-1726854.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn