Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tháng 7 cô hồn ai đen cứ đen 6 tướng người này vẫn giàu sụ

1. Vầng trán cao và rộng

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su

 

Vầng trán được mệnh danh là trời sinh trong nhân tướng học, là biểu hiện cho sự thông minh và tài lộc của một người. Nếu trán của đàn ông cao và đầy đặn thì hầu hết những người đàn ông này đều rất thông minh, sáng suốt, nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, có tầm nhìn xa. Họ còn biết kiềm chế bản thân, hành sự thận trọng,đặc biệt rất mạnh mẽ nhờ đó tiền đồ vô cùng rộng mở.

2. Đầu hói

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su-Hinh-2

Nếu một người đàn ông có một cái đầu tròn và bóng với mái tóc thưa, hầu hết những người đàn ông này rất thông minh, có ý tưởng và hiểu biết của riêng mình, khả năng thích ứng linh hoạt tương đối mạnh trong xã hội. Về mặt thẩm mĩ thì mái tóc này không đẹp nhưng nó lại là đặc điểm của người đàn ông đều năng nổ, rất có ý chí phấn đấu, giao tiếp tốt, sự nghiệp phát triển rất có triển vọng, tài lộc sẽ tự nhiên đến nhà.

 

3. Tai to, mặt lớn

 

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su-Hinh-3

Tai là lớp vỏ bên ngoài của thận, tượng trưng cho trí tuệ và sức khỏe, cũng như sự giàu có và may mắn của một người. Người xưa thường quan niệm rằng người tai to mặt lớn có tướng làm quan. Hầu hết những người đàn ông này đều có chỉ số IQ cao, lên kế hoạch tốt, luôn suy nghĩ và phán đoán rõ ràng, rất bình tĩnh và lý trí trong việc giải quyết công việc, rất kiên trì, rất nghiêm túc trong công việc nên dễ dàng có một tài sản lớn. Ngoài ra, nếu trong tai có mọc lông tơ là có người có tính trường thọ.

4. Đàn ông mũi thẳng, cao

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su-Hinh-4

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung Tài Bạch đặc trưng của sự giàu có, sự may mắn của một người. Nếu mũi của đàn ông thẳng và có thịt thì hầu hết những người đàn ông này tính cách rất mạnh mẽ. Người này có tính cách ngay thẳng và rộng lượng, đối xử chân thành với mọi người. Người này có thể xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân xung quanh mình, có một vận may lớn trong cuộc sống và có khả năng đầu tư và kinh doanh xuất sắc. Ngoài ra, lỗ mũi không quá nhỏ hoặc quá to mới tốt. Đầu mũi có nốt ruồi là xấu hiệu sự xui xẻo.

5. Hai cằm

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su-Hinh-5

Về nhân tướng học, cằm đại diện cho sự giàu có và địa vị của một người, đồng thời cũng có thể xem vận số của một người khi về già. Nếu đàn ông có hai cằm thì đa phần những là người nhân hậu, rộng lượng, không câu nệ, xuề xòa, mối quan hệ với người xung quanh rất tốt, có nhiều bạn bè xung quanh nên dễ chiếm được lòng tin của người khác. Tài lộc dồi dào, sống giàu sang và hạnh phúc ở tuổi già.

6. Lông mày thanh thoát

Thang 7 co hon ai den cu den 6 tuong nguoi nay van giau su-Hinh-6

Đàn ông sở hữu lông mày thanh thoát, đỉnh tai không cao quá lông mày thường thông minh, giỏi giang, kiên trì, chịu khó đặc biệt tốt bụng. Cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn, dễ được quý nhân giúp đỡ. Cùng với kỹ năng quản lý tài chính và đầu tư xuất sắc, những người có đặc điểm này dễ đạt được những thành tựu tốt đẹp và phát triển trong sự nghiệp, đồng thời có khả năng tích lũy tiền bạc đặc biệt mạnh mẽ.

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/thang-7-co-hon-ai-den-cu-den-6-tuong-nguoi-nay-van-giau-su-1729903.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn