Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Sau 15/11 âm, ai đen mặc ai: 3 con giáp này phất lên vù vù, ôm hết tiền của trong thiên hạ

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng người tuổi Ngọ đón nhận nguồn năng lượng tích cực, có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Bản mệnh cùng tìm ra được thế mạnh của bản thân, phát huy hết năng lực vốn có.

Trong dịp Rằm tháng 11 âm này, tuổi Ngọ có tài lộc khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ. Con giáp này đón nhận nhiều cơ hội mới. Bản mệnh không ngừng tiến lên phía trước, tiếp tục hoàn thành công việc của mình. Nhờ đó, tuổi Ngọ có thể kiếm bộn tiền, cuối năm càng thêm rủng rỉnh.

Tuổi Ngọ có tính cách táo bạo, dám nghĩ dám làm nên có thể gặt hái nhiều thành công bất ngờ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi biết đầu tư tiền vào đâu để sinh lời nhiều nhất. Kế hoạch tiết kiệm trước đó là nền tảng vững chắc cho bản mệnh an tâm phát triển trong tương lai.

tu-vi-15-11-02

Người tuổi Mùi thông minh, tính cách bình ổn, không hấp tấp, làm ăn chân chính nên lộc lá tự tìm đến cửa.

Con giáp này đa phần tốt bụng, trái tim dịu dàng, sống lương thiện, hay thương người nên nhận nhiều phúc báo, luôn có quý nhân phù trợ.

Tử vi dự báo rằng, sau Rằm tháng 11, tài lộc của người tuổi Mùi khởi sắc. Bản mệnh đươc quý nhân đưa đường chỉ lối nên dũng cảm tiến lên phía trước, gặt hái thêm nhiều thành công.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có Chính Tài hộ mệnh nên tài chính ngày càng vững chắc. Những ý tưởng mới xuất hiện nhiều hơn, mang đến nguồn cảm hứng lớn trong công việc của người tuổi Tuất. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tâm thế để nắm bắt các cơ hội mới.

tu-vi-15-11-03

Thời gian sắp tới, tuổi Tuất có quý nhân đưa đường chỉ lối nên việc làm ăn suôn sẻ.

Tuổi Tuất không ngừng có gắng, luôn âm thầm làm việc và sống khiêm tốn nên được Thần Tài phù hộ, nằm trong top những con giáp may mắn dịp Rằm tháng 11 âm lịch này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/sau-15-11-am-ai-den-mac-ai-3-con-giap-nay-phat-len-vu-vu-om-het-tien-cua-trong-thien-ha-d345585.html

Theo Người đưa tin

Nguồn: plo.vn