Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Sắp xếp nhà kiểu này vợ chồng quấn quýt, chồng cưng vợ hết mực

Để có hạnh phúc gia đình viên mãn, quan hệ vợ chồng cần xây dựng trên cơ sở tình yêu. Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống hôn nhân gia đình.

Chị em tìm hiểu một số tuyệt chiêu phong thủy nhà ở dưới đây để giúp tăng thêm tình cảm vợ chồng, được chồng yêu chiều nhé!

Sắp xếp đồ vật theo nguyên tắc “Nam tả, nữ hữu”

 

Sap xep nha kieu nay vo chong quan quyt, chong cung vo het muc

Theo truyền thuyết thủy tổ Bàn Cổ của người Trung Hoa biến thành tiên. Khi đó, mắt trái của Bàn Cổ hóa thành Thần Mặt Trời, mắt phải của Bàn Cổ hóa thành Thần Mặt Trăng.

Mặt trời được coi là dương, mặt trăng là âm. Khi bố trí quá nhiều đồ đạc thiên lệch về một hướng, ắt sẽ khiến quyền lực của một trong hai người bị lấn át. Tốt nhất nên bài trí đồ đạc trong nhà sao cho cân đối, hài hòa. Ngoài ra, nên tôn trọng quy luật “nam tả, nữ hữu” để sắp xếp đồ đạc trong phòng.

Nhà bếp có chỗ dựa, tránh bị dầm xà chèn ép

 

Sap xep nha kieu nay vo chong quan quyt, chong cung vo het muc-Hinh-2

Trong gia đình, bếp đại diện cho người phụ nữ. Do đó, nhà bếp cũng cần có chỗ dựa vững chãi, ngụ ý rằng người vợ đáng tin, có khả năng chỉ huy. Hơn nữa, tài lộc và vận khí của người phụ nữ trong gia đình chủ yếu tụ lại ở căn bếp.

Trong trường hợp nhà bếp có dầm, xà, cột đè ngang ở trên bếp nấu hay chỗ cửa phòng bếp đều gây bất lợi cho người phụ nữ trong nhà.

Kinh tế của phái đẹp, bao gồm cả mẹ và con gái đều sẽ rất thiệt thòi, làm được nhiều mà chẳng để dành được bao nhiêu, tiền vừa vào túi này đã chui ra ở túi kia. Nếu vợ chồng cưới nhau đã lâu mà bếp không có chỗ dựa hoặc bên trên có dầm xà thì quan hệ ngày có thể dẫn tới đổ vỡ.

Không nên đặt quà của người yêu cũ trong phòng ngủ

 

Sap xep nha kieu nay vo chong quan quyt, chong cung vo het muc-Hinh-3

Có vật ắt có linh cho dù là đôi bên đã chia tay và không còn quan hệ gì nữa. Những món quà do người yêu trước có thể đặt ở một nơi khác, nhưng tốt nhất là không nên đặt trong phòng ngủ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng hiện tại và rất dễ gây ra mâu thuẫn gia đình.

Đồ dùng, vật dụng trong phòng nên “có đôi có cặp”

Trong phòng đặt những đồ dùng mà luôn theo đôi theo cặp thì điều đó tượng trưng cho đôi bên cũng cũng nhau đồng cam cộng khổ và tình cảm bền chặt. Ví dụ như ghế ngồi, gối, chiếu, một số đồ trang trí như thiên nga, cặp uyên ương… nên là những con số 2.

Vật dụng trong phòng không nên có quá nhiều thứ hình góc nhọn hoặc không cân đối

 

Sap xep nha kieu nay vo chong quan quyt, chong cung vo het muc-Hinh-4

Những vật dụng có hình dáng không vuông vắn thường dẫn đến tình cảm không ổn định, dễ thay đổi, suy nghĩ kỳ quặc và dễ bất mãn với tình cảm hiện tại.

Cố gắng tránh những vật dụng có hình thù sắc nhọn vì dễ làm tình cảm thay đổi hoặc dễ xuất hiện tiểu tam.

Tránh bố trí phòng ngủ đối diện với đường xe chạy 

Thông thường, những gia đình có phòng ngủ ở tầng 1 rất dễ phạm phải đại kị phong thủy, tức bố trí đối diện với đường xe chạy. Sống trong ngôi nhà này lâu, người chồng thường xuyên đi ra khỏi nhà, dù cho không có việc gì làm.

Có thể hóa giải tình trạng này bằng cách đổi cửa, kê đặt bình phong, làm vách ngăn hoặc treo rèm và các đồ trang trí như hoa giả, chậu cây cảnh chắn tầm nhìn thẳng từ hướng đường xe chạy vào phòng ngủ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/sap-xep-nha-kieu-nay-vo-chong-quan-quyt-chong-cung-vo-het-muc-1728676.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn