Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Phụ nữ có 5 đặc điểm này ở bàn chân, càng về già càng may mắn, tha hồ hưởng lộc

Có nốt ruồi trên bàn chân

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trên bàn chân là người xa hoa, phú quý, được cát tinh phù trợ. Ngay từ nhỏ, người này đã thể hiện tài năng xuất chúng của mình. Trong cuộc đời, họ có thể giúp đỡ được nhiều người. Cũng chính vì vậy, họ luôn được quý nhân giúp đỡ.

Người này sống ngay thẳng, không thích lừa lọc. Dù làm gì họ cũng có thể thành công, tích lũy được nhiều tài sản.

Phụ nữ có đặc điểm này có thể mang lại phú quý, phúc khí cho gia đình. Đàn ông lấy được người như vậy làm vợ là điều cực kỳ may mắn.

Phụ nữ có 5 đặc điểm này ở bàn chân, càng về già càng may mắn, tha hồ hưởng lộc

 

Lòng bàn chân lõm

Theo nhân tướng học, bàn chân lõm là biểu tượng cho việc giỏi cất giữ của cải, không thích khoe khoang. Người có nét tướng này khá giàu có, quyền quý nhưng cũng rất kín tiếng. Bên ngoài trông họ có thể không giống người giàu nhưng thực chất ví tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Người ngày kiếm tiền giỏi, quản lý tiền cũng tốt nên tài sản chỉ có tăng chứ không giảm.

Cuộc sống của họ không bao giờ thiếu thốn. Người này hưởng cả tài lẫn phúc, có địa vị xã hội, thậm chí đạt được quyền cao chức trọng.

Bàn chân dày, nhiều thịt

Phụ nữ có đôi bàn chân dày, nhiều thịt là người may mắn, được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được mọi người yêu quý.

Ngoài ra, người này rất đáng tin cậy. Trong công việc, họ thường được cấp trên ưu ái, dễ thăng quan tiến chức, tài vận vượng phát.

Phụ nữ mang nét tướng này lúc bé khá vất vả nhưng càng về sau càng may mắn.

Gót chân to và lộ rõ

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Phụ nữ có gót chân to, lộ rõ, mịn màng, hồng hào là biểu tượng của phúc khí. Người này thường có quý nhân giúp đỡ, tiền bạc dễ kiếm, cuộc sống cũng hạnh phúc.

Họ khá thoáng tính, biết điều, hưởng nhiều phúc lộc trong cuộc sống. Càng về già họ càng có cuộc sống viên mãn, thảnh thơi.

Phụ nữ có 5 đặc điểm này ở bàn chân, càng về già càng may mắn, tha hồ hưởng lộc - 1

Có xoáy ở lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, phụ nữ có hoa văn dạng xoáy tròn trịa ở lòng bàn chân là nét tướng tốt. Người này thường đạt thành tích lớn trong sự nghiệp.

Nếu tham gia vào các công việc liên quan đến công chúng như truyền thông, truyền hình, điện ảnh, họ sẽ có cơ hội được nhiều người biết đến. Không cần dựa dẫm vào người khác, họ có thể tự gây dựng sự nghiệp, sự giàu có của họ sẽ tăng đều đặn nhờ nỗ lực, cố gắng không ngừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/phu-nu-co-5-dac-diem-nay-o-ban-chan-cang-ve-gia-cang-may-man-tha-ho-huong-loc-tintuc860177

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn