Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Phong thủy nhà chung cư: Bước vào cửa nhà nhìn thấy vật gì đầu tiên là tốt nhất

1.  Nên có khu vực huyền quan

Nếu nhà bạn có đủ diện tích và có điều kiện bố trí không gian, tốt nhất hãy tạo khu vực huyền quan. Đây chính là khoảng không gian nối giữa cửa chính và phòng khách, vai trò tương đương một tấm chắn, vách ngăn với phòng khách.

Ý nghĩa của huyên quan là tạo bước đệm nhất định giữa trong và ngoài nhà, giúp ngăn chặn, hạn chế khí xấu chạy thẳng vào nhà.

2. Bước vào nhà nên thấy cây cối đầu tiên

Vừa bước vào cửa đã nhìn thấy màu xanh cây lá sẽ mang lại cảm giác không gian tự nhiên, tươi mới đầy sức sống, mang lại may mắn cho cả gia đình.

Hãy trồng một vày cây xanh xinh đẹp và khỏe khoắn, hoặc đặt ở hiên nhà để ngăn chặn năn lượng xấu ngoài cửa. Sức sống của thực vật thúc đẩy sự thịnh vượng, giúp gia đình nhanh chóng giàu có.

Không chỉ với khách, các thành viên trong gia đình khi bước vào cổng nhìn thấy cây cối, tâm trạng sẽ tốt hơn.

Thực vật có thể làm giảm áp lực tâm lý của mọi người. Bằng cách này, khi bước vào cửa, bạn sẽ cảm thấy thư giãn. Cảm giác thuộc về gia đình sẽ nhiều hơn và bạn sẽ muốn tận tâm cho gia đình, ngôi nhà của mình hơn.

Trên thực tế, nhiều người sợ cảm giác gò bó của gia đình, vì vậy cảm giác thoải mái mà cây cối mang lại sẽ khiến các thành viên thấy tích cực, chủ động hơn.

7-160R515213I09

Ảnh: threetong

3. Bước vào cửa nhìn thấy vật trang trí may mắn

Vừa bước vào cửa đã nhìn thấy vật trang trí hoặc đồ thủ công mỹ nghệ mang ý nghĩa cát tường sẽ mang lại cảm giác vui vẻ, hào hứng cho mọi người, khiến tâm tình thấy dễ chịu.

4. Bước vào cửa nhìn thấy tranh thư pháp 

Nếu vừa bước vào cửa đã nhìn thấy bức tranh thư pháp hoặc tranh ảnh sẽ cho thấy chủ nhà là người coi trọng văn hóa, nghệ thuật, thúc đẩy năng lượng tích cực. Nhìn thấy tranh, ảnh cũng sẽ giúp tâm trạng con người thấy thư thái hơn.

857eb25e60fc11e699dc00163e00254c

Ảnh: 65at

5. Chú ý

Dù vật nhìn thấy đầu tiên khi vào nhà là gì, bạn cũng nên chú ý giữ khu vực này sạch sẽ, đẹp mắt. Vì đây là sẽ là nơi bất cứ ai nhìn thấy đầu tiên khi vào nhà, mà ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Mỗi lần sửa sang lại nhà cửa, luôn chú ý sửa sang cho khu vực này sạch đẹp một chút.

https://www.nguoiduatin.vn/phong-thuy-nha-chung-cu-buoc-vao-cua-nha-nhin-thay-vat-gi-dau-tien-la-tot-nhat-20190925133843326.htm

Theo Hải Vân

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn