Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Những người có nốt ruồi này thì 9/10 người là người giàu có

Và một số nốt ruồi là nốt ruồi hung dữ, người có nốt ruồi này sẽ không suôn sẻ. Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ cho các bạn biết những người có nốt ruồi son ở vị trí nào thì giàu có, tài lộc hanh thông?

Nốt ruồi ở cằm

Dù đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở cằm đều là nốt ruồi may mắn. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm cho biết được sở hữu nhiều bất động sản, dự tính sẽ được thừa hưởng cơ nghiệp của tổ tiên, sau này giàu sang phú quý. Người đàn ông có nốt ruồi ở cằm nghĩa là lấy được người vợ đức hạnh, cả đời không những giàu sang, phúc khí mà còn sống trường thọ, an khang, vì thế mà nốt ruồi ở cằm được gọi là nốt ruồi may mắn, chỉ cần có một cái thì ắt hẳn là người giàu sang phú quý.

Nhung nguoi co not ruoi nay thi 9/10 nguoi la nguoi giau co

Nốt ruồi ở dái tai

Người có nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thảo với cha mẹ, ngay thẳng, nhân hậu, gặp chuyện thì điềm đạm, không chút nao núng, bối rối. Người này thích chiến đấu vì kẻ yếu và là người đứng về lý trí. Có thể phân biệt đúng sai, tài lộc hưng vượng, thích giao du kết bạn khắp thiên hạ. Người có nốt ruồi ở dái tai sẽ có tài lộc hanh thông, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, giữ đúng ý định ban đầu thì sẽ giàu sang phú quý.

Nhung nguoi co not ruoi nay thi 9/10 nguoi la nguoi giau co-Hinh-2

Nốt ruồi của xương đòn

Nốt ruồi trên xương quai xanh là điềm lành, cho thấy người này rất rộng rãi, hào hiệp và trung thành. Nếu người phụ nữ có nốt ruồi tốt như vậy không chỉ trông nổi bật, duyên dáng mà còn có cuộc hôn nhân thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu người đàn ông có nốt ruồi trên xương quai xanh, cư xử tử tế, hào hiệp thì trời sinh gặp nhiều may mắn, phú quý, không thiếu quý nhân đào hoa. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì mệnh kim đều là đại diện của những con người may mắn, đào hoa, phú quý sẽ không thiếu.

 

Nhung nguoi co not ruoi nay thi 9/10 nguoi la nguoi giau co-Hinh-3

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/nhung-nguoi-co-not-ruoi-nay-thi-910-nguoi-la-nguoi-giau-co-1770672.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn