Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Nhìn ngấn cổ đọc vận mệnh, phụ nữ mà có kiểu ngấn này thì trời định sang quý hơn người

1. Cổ cao 3 ngấn

Cha ông ta thường quan niệm: "Cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son" là nét tướng của người phụ nữ giàu sang hạnh phúc. Theo đó thì cổ cao 3 ngấn là ở phần cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng, bên cạnh đó thì những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không phải gầy. Xét về mặt nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại con xinh đẹp, cao sang, nhàn hạ, vượng phu ích tử.

Nhìn ngấn cổ đọc vận mệnh, phụ nữ mà có kiểu ngấn này thì trời định sang quý hơn người

 

 

2. Cổ 2 ngấn

Tướng cổ ngắn, chỉ có 2 ngấn và béo thường là những không để tâm nhiều đến chuyện thiên hạ, thậm chí nhiều lúc còn vô tâm, chẳng cần biết người khác nghĩ gì. Họ thường có cái tôi cao, luôn tự cho mình là đúng đắn hơn người, thích gây chú ý với người khác.

Trong khi đó, người có cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thì lại yểu mệnh. Nếu là phụ nữ mà có cổ thấp và lòi xương thì còn hình phu khắc tử cô độc góa bụa, cổ nổi gân là tính khí thô bạo. Trường hợp, cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn và có da có thịt là tướng thọ.

3. Cổ phượng

Cổ phượng ở đây là nói tới dạng cổ của người nữ đầy đặn, tròn trịa vừa tầm, hút mắt người nhìn vì vừa hấp dẫn lại gợi cảm. Tướng cổ này không gầy, không béo, phần cổ vẫn cần có độ dài cần thiết và cân đối với gương mặt của người nữ để tạo tổng quan hài hòa, dung mạo đoan trang. 

Người xưa thường chỉ dùng long, phượng để nói tới những gì cao quý nên người phụ nữ nào có cổ phượng thì hạnh phúc lâu dài. Đa phần phụ nữ có cổ phượng đều khéo chọn chồng, sau khi yên bề gia thất thường được hưởng vinh hoa phú quý, tiền bạc dư dả.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/nhin-ngan-co-doc-van-menh-phu-nu-ma-co-kieu-ngan-nay-thi-troi-dinh-sang-quy-hon-nguoi-tintuc609620

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn