Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Nhà giàu trồng 3 loại hoa phát tài, hoa nở tới đâu lộc theo tới đó

Cây kim tiền

Kim tiền là loại cây có dáng vẻ khỏe khoắn, đầy sức sống. Nó cũng mang ý nghĩa phong thủy tốt nên được nhiều người yêu thích. "Kim" tượng trưng cho phát tài, "tiền" mang ý nghĩa giàu sang phú quý. Loại cây này được đánh giá là có khả năng hút tài lộc, mang thịnh vượng đến cho gia chủ.

Nha giau trong 3 loai hoa phat tai, hoa no toi dau loc theo toi do

 

Cây kim tiền cũng có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt.

Nhiều người trồng cây kim tiền mà không biết loại cây này cũng có thể ra hoa. Trên thực tế, kim tiền có ra hoa mặc dù đây là hiện tượng không quá phổ biến. Hoa kim tiền có màu trắng, hình trụ dài mọc từ gốc lên, trên hoa có nếp hoa văn uốn lượn. Cây kim tiền ít ra hoa nhưng một khi có hoa thì được coi là điềm báo đại lộc cho gia đình. Cây kim tiền ra hoa mang đến nhiều lộc lá, vận may cho gia chủ.

 
 

Lan quân tử

Lan quân tử có sức sống mạnh mẽ, bộ rễ ăn sâu vào lòng đất. Cây có thể sống trong các môi trường khắc nghiệt. Lá cây dài, xanh đậm và xếp đan xen với nhau thành nhiều lớp.

Nha giau trong 3 loai hoa phat tai, hoa no toi dau loc theo toi do-Hinh-2

Hoa lan quân tử nở rộ thành từng chùm khá bắt mắt. Nó tượng trưng cho sự sung túc, may mắn, mang đến thành công trên con đường sự nghiệp. Loại hoa này khá lâu tàn nên nó còn tượng trưng cho sự bền vững.

Đặc biệt, nhà nào có cây lan quân tử nở hoa vào đúng dịp Tết thì đó là điềm lành. Nó tượng trưng cho năm mới sung túc, thịnh vượng, xua đuổi mọi tai ương, giúp gia đình bình an.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ còn gọi là cây lưỡi cọp, hỗ vĩ. Cây có lá dạng dẹt, mọng nước, mọc vươn thẳng dài lên cao. Đây là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc. Gia chủ có thể trồng ngoài nhà để làm hàng rào, giúp xua đuổi tà ma, vận xui. Loại cây này có viền lá vàng, bên trong xanh mướt mang ý nghĩa hút tiền tài nên còn được dân văn phòng yêu thích.

Nha giau trong 3 loai hoa phat tai, hoa no toi dau loc theo toi do-Hinh-3

Cây lưỡi hổ hiếm ra hoa. Theo phong thủy, khi cây này ra hoa, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như lễ Tết thì gia chủ cực kỳ may mắn, sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống bình an. Hoa lưỡi hổ thường nở về tầm chiều, cánh hoa dài, mạnh, cuộn lại thành vòng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/nha-giau-trong-3-loai-hoa-phat-tai-hoa-no-toi-dau-loc-theo-toi-do-1742838.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn