Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngón tay thứ năm đại diện cho sự may mắn hay xui xẻo?

Ngon tay thu nam dai dien cho su may man hay xui xeo

Người có ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay bên cạnh thường có kỹ năng giao tiếp khá tốt. Điều này không chỉ giúp họ có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ mà còn giúp họ gây ấn tượng với những người khác giới. Nhờ đó, có rất nhiều người đem lòng yêu mến và theo đuổi họ. Những người thuộc nhóm này thường là người có bản tính chín chắn, suy nghĩ già dặn hơn so với những người cùng trang lứa.

Ngón út dài và đầy đặn, nó tượng trưng cho mọi việc trong cuộc sống luôn suôn sẻ, phát tài và giàu có. Những người sở hữu tướng tay này thường có tài lộc về đường con cái, những đứa trẻ lớn lên sẽ thành đạt, về già không phải lo nghĩ gì.

 

Ngon tay thu nam dai dien cho su may man hay xui xeo-Hinh-2

Ngược lại, đối với những người có ngón út không thẳng, không đầy đặn, mỏng thì con cái thường bất hiếu, dễ tránh xa bạn.

Đối với một người đàn ông, nếu ngón út tương đối phì đại thì đây là biểu hiện của một người ham muốn vật chất mạnh mẽ. Đối với phụ nữ, sở hữu ngón út phì đại có nghĩa là khả năng sinh sản của người phụ nữ rất mạnh.

 

Ngon tay thu nam dai dien cho su may man hay xui xeo-Hinh-3

Nếu các đốt của ngón út uốn cong hướng về phía ngón đeo nhẫn thì cho thấy họ thích chăm sóc cho người khác và sẵn sàng cho đi. Người này có thể đóng vai trò người hòa giải, làm cầu nối giữa mọi người.

Nếu ngón út và ngón áp út có chiều dài bằng nhau, đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/ngon-tay-thu-nam-dai-dien-cho-su-may-man-hay-xui-xeo-1754658.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn