Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Nếu có "nốt ruồi ác" ở ba vị trí này, cả đời vất vả

Có nốt ruồi ác ở khóe miệng
 
Người có nốt ruồi ác (nốt ruồi có màu nâu đỏ hoặc có vân mây) ở vùng này về mặt tướng mạo dễ nảy sinh tranh chấp trong cuộc sống. Những người có kiểu nốt ruồi này thường thích buôn chuyện về người khác, và họ là người không biết giữ bí mật. Nếu màu sắc như tàn nhang và hình dạng kỳ dị, bằng phẳng dễ cản trở sự nghiệp phát triển, nhất là xuất hiện gần đây thường dẫn đến tình trạng bị sao phản chiếu trấn áp cung sự nghiệp, tức là không. Dù làm gì đi nữa, người lãnh đạo sẽ luôn có nhiều điều không hài lòng, một số cần sự giúp đỡ trong công việc còn đồng nghiệp xung quanh thì ngoảnh mặt làm ngơ, khiến mối quan hệ giữa các cá nhân ngày càng trở nên xấu đi.
 
Nốt ruồi phía sau cánh tay
 
Nốt ruồi mồ côi và góa bụa, nam bên trái và nữ bên phải, thường ở phía sau cánh tay của bạn. Loại nốt ruồi này không tốt cho hôn nhân, quan hệ của họ kém, đa phần chết một mình trong hôn nhân. Không xóa được mà chỉ có thể hóa giải, nốt ruồi này mang ý nghĩa là người có số mệnh khó khăn hơn, cả đời chìm trong mệt mỏi. Loại phụ nữ này từ nhỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn những người khác, khi lớn lên sẽ phải vất vả hơn người thường mới có thể giành được.
Neu co
Trên đỉnh vai có nốt ruồi son, không phân biệt trái phải, nghĩa là người như vậy cả đời vất vả, chạy đôn chạy đáo, như mang nặng đẻ đau, bị cuộc sống nghèo khổ áp bức, đi đứng khó khăn, sống nghèo khó, có nốt ruồi dữ ở phần này, khó được thừa hưởng cơ nghiệp của tổ tiên. Rất dễ bị tiền mất tật mang khi mua bất động sản. Hoặc hầu hết họ đều sống không cố định và di chuyển khắp nơi.
 
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/neu-co-not-ruoi-ac-o-ba-vi-tri-nay-ca-doi-vat-va-1765936.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn