Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Đặt ghế sofa Thần tài phấn khích, gia chủ sung túc, phúc lộc đầy nhà

xa các điều không hay, xui xẻo cho gia chủ.

 

Dat ghe sofa Than tai phan khich, gia chu sung tuc, phuc loc day nha

Phòng khách đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình được dùng để đón tiếp khách đến chơi nhà nên nó sẽ mang đến những ấn tượng đầu tiên. 

Các đồ vật trong phòng khách nếu được đặt đúng vị trí và đúng cách sẽ tạo ra một môi trường tốt, thu hút tài lộc đến, tạo may mắn và tránh xa các điều không hay, xui xẻo cho gia chủ.

Sofa là một vật dụng chủ chốt và quan trọng nhất trong không gian này. Nếu bạn bày trí sofa đúng cách, chúng sẽ làm cho phong cách của bạn trở nên thanh thoát hơn, tinh tế hơn và nhất là mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Một vài gia đình đã thay đổi vị trí sofa vào nơi hợp lý theo phong thủy thì những điều bất ngờ và tích cực đã đến cho mỗi thành viên. Vì thế, ngoài việc lựa chọn được một bộ sofa đẹp mặt và ưng ý, bạn cũng nên tìm hiểu về việc sắp đặt chúng.

Màu sắc sofa

 

Dat ghe sofa Than tai phan khich, gia chu sung tuc, phuc loc day nha-Hinh-2

Trong phong thủy, màu sắc của sofa ảnh hưởng trực tiếp và nhiều nhất đến với gia chủ. Khi sản phẩm được lựa chọn màu sắc phù hợp, ngoài việc giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn, chúng còn có tác dụng mang đến sự phát đạt, thịnh vượng cho gia chủ và cả sự bình an cho mỗi thành viên trong gia đình.

Với mỗi một mệnh khác nhau, sẽ có các loại màu phù hợp để bổ trợ tài vượng cho gia chủ.

Kích thước

 

Dat ghe sofa Than tai phan khich, gia chu sung tuc, phuc loc day nha-Hinh-3

Ngoài màu sắc, kích thước của sản phẩm cũng được xem xét kỹ lưỡng theo bản mệnh gia chủ nhằm mang đến sự thuận lợi trong công việc, đường công danh hanh thông và thịnh vượng. Mỗi mệnh có con số phù hợp, ngoài ra bạn còn phải xem xét phù hợp với kích thước căn phòng.

Vị trí đặt sofa

 

Dat ghe sofa Than tai phan khich, gia chu sung tuc, phuc loc day nha-Hinh-4

Khi kê sofa bạn nên kê nó có hướng dựa vào tường. Sofa dựa vào tường sẽ tạo cảm giác an toàn. Nếu để khoảng trống sau ghế sẽ khiến cho người ngồi có cảm giác rất bơ vơ, chông chênh. Trong phòng khách khu chung cư, hướng sofa hướng ra cửa sổ, hoặc nếu nhà ống thì hướng sofa là hướng cửa ra vào để đón ánh sáng.

Khi đặt sofa, có một điều cần đặc biệt chú ý là có nhiều người chọn lắp gương sau sofa để nhà có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Tuy nhìn đẹp nhưng gương lại có tác dụng khúc xạ, dễ bị rối ren, tài lộc dễ đi ra ngoài, có thể mang lại xui xẻo. Vì vậy không nên treo gương sau ghế sô pha.

Đặc biệt, lưu ý không kê sofa dưới dầm nhà sẽ tạo cho người ta cảm giác ngột ngạt, không có lợi cho việc tụ tài về phong thủy. Gia đình sẽ bị đàn áp ở khắp mọi nơi, và rất khó để thăng hoa được.

Hình dáng

 

Dat ghe sofa Than tai phan khich, gia chu sung tuc, phuc loc day nha-Hinh-5

Cần chú ý một điều, việc lựa chọn hình dáng loại ghế sofa rất quan trọng. Tốt nhất nên mua ghế sô pha hình chữ U, tránh dùng ghế sofa hình chữ L.

Chữ U ví như một cái túi có thể giữ cho gia chủ tài lộc dồi dào, gia đình hòa thuận, càng ngày càng giàu có. Sofa được bày trí với dạng chữ L hay có kiểu dáng chữ L mang biểu tượng của mũi tên độc, không tốt cho gia chủ và mang ý nghĩa về điểm xấu, điềm gở.

Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi sử dụng loại sofa này và sắp xếp bộ sofa một cách hoàn chỉnh theo hình dạng khác tốt hơn. Đặc biệt góc chữ L không được hướng phía bàn thờ với các căn hộ có bàn thờ đặt ngay trong không gian phòng khách. Bạn có thể sử dụng ghế sofa băng cho không gian này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

https://phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/dat-ghe-sofa-than-tai-phan-khich-gia-chu-sung-tuc-phuc-loc-day-nha-1727733.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn