Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

9 món đồ gây ra lỗi phong thủy nặng nề, càng để lâu trong nhà càng ngấm ngầm hại người mà bạn không biết

1. Đồng hồ chết

Đồng hồ chỉ thời gian, cho sự sống, nên đồng hồ ngưng hoạt động mang hàm nghĩa sự sống cũng ngưng lại. Do đó, một chiếc đồng hồ chết có ý nghĩa là không may mắn, mất mất, thậm chí là tang tóc. Tốt hơn hết là đừng để đồng hồ chết trong nhà quá lâu. Nếu bạn lưu luyến vì nó là đồ kỷ niệm thì nên mang chúng đi thay pin, sửa lại ngay lập tức để mang lại năng lượng tươi mới cho các thành viên trong gia đình bạn.

9 món đồ gây ra lỗi phong thủy nặng nề, càng để lâu trong nhà càng ngấm ngầm hại người mà bạn không biết

 

 

2. Sau chỗ ngồi để cây xương rồng

Trong phong thủy, chúng ta thường ưu tiên phía sau lưng mình là nơi tựa vững chắc. Do đó, sau ghế ngồi bàn học, bàn làm việc,… có bức tường thế "tựa sơn" mang hàm nghĩa là như “dựa lưng vào núi”, tức có quý nhân phù trợ. Nếu bạn đặt giữa bức tường và ghế ngồi lại đặt những vật nhọn như cây xương rồng, hoa hồng,… thì dù quý nhân có lòng với bạn cũng bất lực.

3. Trữ quá nhiều đồ không cần thiết trong nhà

Nhiều người có thói quen giữ chai nước, dầu ăn, nước mắm, dầu gội,…sau khi dùng hết đã không được gom gọn đúng cách mà vứt đống trong nhà, chờ nhiều lên mới bán. Bạn bán được chút tiền lẻ nhưng vô tình để tiền tài lớn hao hụt.

Theo quan niệm phong thủy, bạn đang chứa quá nhiều đồ "rỗng" trong nhà. Vật thì nhiều nhưng giá trị là trống rỗng, chẳng có bao nhiêu, cản đường tiền tài khác đang tìm đến nhà bạn. Đống ve chai gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân, đôi khi bạn không để ý có thể vấp phải đống ve chai rồi bị té. Bạn cứ luôn tất bật với công việc nhưng lại bị rối bởi những vật lộn xộn trong nhà dễ gây ảnh hưởng tâm trạng, khó bề làm ăn.

4. Chăn, gối cũ, khăn mặt cũ

Ngoài quần áo cũ, đồ dùng cũ khác thì gối cũ, khăn mặt cũ cũng làm tổn hại tới vận may của gia đình bạn. Đó là những đồ bạn tiếp xúc thường xuyên, mỗi sáng và mỗi tối khi về nhà nên năng lượng của nó ảnh hưởng trực tiếp đến bạn theo một cách nào đó. Đó là chưa kể đến việc hững sợi bông mềm mại thấm hút nước tốt cũng là môi trường cho các vi khuẩn sinh sôi.

5. Lịch cũ

Tương tự như đồng hồ, những cuốn lịch tượng trưng cho thời gian đang trôi chảy, sự luân chuyển của ngày, tháng, năm. Nếu để lịch cũ trong nhà, càng lâu càng ảnh hưởng lớn tới tài vận, gây ra sự trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của gia đình. Nếu bạn đã chăm chỉ, vất vả làm ăn nhưng không thấy kết quả gì, thậm chí ngày càng nghèo đi thì nên kiểm tra xem trong nhà mình có lịch cũ không để gom chúng và vứt đi.

6. Giấy dán tường rách

Giấy dán tường ngày càng đẹp và phong phú, vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Nhưng lưu ý, giấy dán tường cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát, nhất là những gia đình có thờ Thần Phật. Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

9 món đồ gây ra lỗi phong thủy nặng nề, càng để lâu trong nhà càng ngấm ngầm hại người mà bạn không biết - 1

7. Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Nhiều người có tín Phật nhưng xem ra niềm tin này nửa vời nên họ không đủ kiến thức trong việc mua tượng Phât, để tượng Phật trong nhà. Bản thân Phật chứa linh khí, một khi gia chủ đã thỉnh Phật vào nhà là phải thành khẩn cung kính, nếu không sẽ gây ra phản tác dụng, rước họa vào thân.

Do đó, trước khi có ý định bài trí tượng Phật trong nhà, gia chủ cần tìm hiểu rõ ràng lai lịch, ý nghĩa của vị Phật ấy. Mỗi vị Phật lại chứa đựng năng lượng khác nhau, hợp với mệnh chủ này nhưng lại khắc mệnh chủ khác.

8. Hoa khô, cây chết

Hoa khô, cây chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, người sống trong ngôi nhà, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc. Cây chết là dấu hiệu của sự tàn lụi về sức khỏe và tài chính. Dù là cây trồng trong nhà hay ngoài trời thì cũng cần chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo.

9. Đồ dùng nhà bếp bị hư hỏng

Trong phong thủy nhà ở, dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là bộ đồ ăn đại diện cho tài lộc. Nếu như đồ dùng nhà bếp như bộ bát đũa hoặc nồi, chảo trong nhà bị hỏng, hãy lập tức thay mới, bổ sung. 

https://nguoiduatin.vn/doi-song/9-mon-do-gay-ra-loi-phong-thuy-nang-ne-cang-de-lau-trong-nha-cang-ngam-ngam-hai-nguoi-ma-ban-khong-biet-tintuc713666

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn