Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

9 loại cây phong thuỷ 'nghe tên đã giàu', phát tài vượng khí cho gia chủ, 'lọc sạch' chất độc trong không khí

Cây phú quý

Trong số các loại cây phát tài, cây Phú quý là loại cây rất được ưa trồng. Bản thân cái tên của nó đã mang nghĩa phát tài, giàu sang. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá với viền đỏ, cây thích hợp trồng ở phòng khách tạo nên vẻ đẹp sang trọng làm nổi bật không gian.

Cây phát tài

Cây phát tài là một trong những loại cây cảnh phong thủy được quan tâm nhất hiện nay. Chúng giúp gia chủ hút tài lộc, cân bằng tài chính trong cuộc sống, tránh việc thất thoát vì những việc chi tiêu không kiểm soát.

Cây bạch mã hoàng tử

 

Cây Bạch mã hoàng tử – 1 trong các loại cây phát tài mang ý nghĩa may mắn cho bất kì ai sở hữu chúng. Ngoài ra cây còn giúp người sở hữu được thuận lợi hơn trong đường công danh sự nghiệp. Trong cuộc sống của những người sở hữu cây bạch mã hoàng tử còn được tin là luôn được thuận buồm xuôi gió, tài lộc được giữ vững.

Cây hồng môn

Hồng môn có đến 3 loại chính: Đại hồng môn, trung hồng môn và tiểu hồng môn. Trong số các loại cây phát tài này, cây đại hồng môn có hoa màu đỏ là loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong phong thủy, hồng môn giúp mang lại cho gia chủ sự bình an, may mắn. Đồng thời, với màu đỏ đặc trưng, cây còn tượng trưng cho sự yêu thương bền vững.

Cây trầu bà

9 loại cây phong thuỷ 'nghe tên đã giàu', phát tài vượng khí cho gia chủ, 'lọc sạch' chất độc trong không khí

Trầu bà vẫn sống tươi tốt ngay cả khi bạn bỏ bê nó. Loại cây này giúp ngôi nhà có thêm năng lượng mộc. Đặc biệt, theo nghiên cứu của NASA, nó còn được xếp vào hàng thanh lọc không khí tốt nhất và giúp loại bỏ nhiều độc tố có trong nhà.

Cây kim tiền

Cây kim tiền có khả năng chống chịu với hạn hán tốt. Ngoài ra, ý nghĩa phong thuỷ của nó tượng trưng cho sự dồi dào về của cải, tiền bạc. Cây kim tiền cũng có khả năng thanh lọc không khí cực đỉnh vì theo nghiên cứu, nó có thể loại bỏ vô số chất độc như xylen, toluen và benzen ra khỏi không khí.

Cây lan ý

Cây lan ý, hay huệ hoa bình giúp cân bằng năng lượng trong ngôi nhà. Được những người đam mê cây trồng trong nhà yêu thích từ lâu, nghiên cứu do NASA thực hiện đã phát hiện ra cây lan ý nằm trong top những loại cây trồng trong nhà giúp làm sạch không khí. Loại cây nhiệt đới này phân hủy và trung hòa các khí độc hại như benzen, formaldehyde và carbon monoxide.

Cây lưỡi hổ

Trong phong thuỷ, những chiếc lá dài như lưỡi kiếm của cây lưỡi hổ tượng trưng cho năng lượng bảo vệ. Ngoài ra, loại cây này nhả khí oxy vào ban đêm nên nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ vì vừa giúp bạn ngủ ngon vừa làm sạch không khí.

Cây dây nhện

Cây dây nhện tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Dù trong điều kiện khắc nghiệt, cây vẫn có thể phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, cây dây nhện còn có khả năng làm sạch không khí vô địch. Các thử nghiệm của NASA cho thấy nó loại bỏ khoảng 90% chất formaldehyde - chất có khả năng gây ung thư ra khỏi không khí.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/9-loai-cay-phong-thuy-nghe-ten-da-giau-phat-tai-vuong-khi-cho-gia-chu-loc-sach-chat-doc-trong-khong-khi-tintuc800901

Theo Dung (t/h)

(Người Đưa Tin)

Nguồn: plo.vn