Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

4 nét tướng của người được Thần Tài ưu ái: 10 người có thì 9 người đều giàu sang, hậu vận đủ đầy, sung túc

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Trong nhân tướng học chiếc mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Bởi nó liên quan mật thiết đến đường tài lộc, thăng quan tiến chức của người đó.

Dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Trong đó, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được xem là quý tướng.

Một người có tướng mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào, có trí thông minh và tài giỏi. Đặc biệt, họ còn là những người không có thói quen phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình phấn đấu và làm việc hết mình.

Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất thoát tiền bạc hay gặp chuyện phá sản. Công việc của họ ngày càng thăng hoa, cơ hội làm ăn ngày càng phát triển.

Về hậu vận, họ cực kỳ giàu sang, có phúc, gia đình được nhờ.

Miệng vừa phải, môi dày

Theo các chuyên gia nhân tướng học, một tướng miệng đẹp là miệng không quá rộng, đôi môi dày vừa phải khiến khuôn mặt hài hòa

Người mang tướng miệng này thường có tính cách ngay thẳng, trọng tình cảm, có phúc khí trời ban. Họ rất giỏi ăn nói, hài hòa các mối quan hệ xung quanh, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Những người mang tướng này được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Từ đó mà giúp học thu hái bộn tiền.

Về già, họ thường sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trán cao, rộng, không có nếp nhăn

Trán hay còn gọi là Thượng đình, từ sát chân tóc đến chỗ giáp với khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Thượng đình cao rộng sáng sủa, biểu hiện sự thông minh sáng suốt, là tiền đề của sự thành công.

Tướng vầng trán theo nhân tướng học cho rằng thể hiện sự may mắn trời định, phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm.

Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Những người sở hữu đặc điểm này thường có tầm nhìn xa trông rộng, có tham vọng, học cao hiểu rộng nên họ dễ dàng đạt được sự thành công, giàu có trong cuộc sống.

4 nét tướng của người được Thần Tài ưu ái: 10 người có thì 9 người đều giàu sang, hậu vận đủ đầy, sung túc - Ảnh 3.

Lông mày thanh tú, mảnh, thẳng hàng lối

Người xưa thường cho rằng những người có tướng giàu sang, được Thần tài che chở hay có đặc điểm là đôi lông mày thanh tú.

Cụ thể, đó là hàng lông mày mảnh, thẳng hàng lối, không bị thô và không có quá đen. Những ai sở hữu tướng lông mày này thường là những người giàu có về tiền bạc, sức khỏe tốt và hiếm khi xuất hiện bệnh tật.

Đặc biệt, những người này thường có tính cách trung thực, ngay thẳng, thật thà, luôn đối xử tốt với người xung quanh.

Đây là người có thành công trong cuộc sống, thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ cao siêu. Do đó, bất kể đi đâu làm gì họ cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức, từ đó mà cuộc sống viên mãn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://nguoiduatin.vn/doi-song/4-net-tuong-cua-nguoi-duoc-than-tai-uu-ai-10-nguoi-co-thi-9-nguoi-deu-giau-sang-hau-van-du-day-sung-tuc-188230720161223969.chn

Theo Dung 

(Người Đưa Tin)

 
Nguồn: plo.vn