Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

3 vị trí trong nhà không được để bẩn kẻo sự nghiệp bế tắc

Phòng ngủ

Con người dành 1/3 thời gian để ngủ vì vậy không gian phòng ngủ đóng vai trò vô cùng quan trong trong cuộc đời của một con người. Đây là nơi giúp chúng ta có sự thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và tái tạo năng lượng để chuẩn bị cho ngày mới.

3 vi tri trong nha khong duoc de ban keo su nghiep be tac

 

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, phòng ngủ phải luôn được giữ sạch sẽ. Giường ngủ cần đặt ở vị trí hợp phong thủy. Giường không nên đặt ở vị trí đối diện cửa. Tốt nhất nên đặt giường lệch sang một bên so với cửa, đầu giường tựa vào một bức tường vững chắc.

Vị trí giường ngủ như vậy sẽ giúp người ở trong phòng cảm thấy an toàn, thoải mái hơn.

Ngoài ra, bạn cần phái chú ý dọn dẹp gầm giường và tủ đầu giường. Trong phong thủy, sự hỗn loạn là điều tối kỵ. Chúng có thể gây nên năng lượng xấu và cảm giác bế tắc, tù túng. Vì vậy, bạn nên dọn sạch sẽ gầm giường, tủ hay bàn đầu giường để nguồn năng lượng lưu thông tốt. Những gia đình có diện tích nhỏ có thể tận dụng khu vực gầm giường để chứa đồ nhưng cần phải sắp xếp gọn gàng và thường xuyên làm vệ sinh.

 
 

Khu vực trước cửa nhà và lối vào

3 vi tri trong nha khong duoc de ban keo su nghiep be tac-Hinh-2

Cửa nhà và lối vào nhà là nơi vô cùng quan trọng, là bộ mặt của ngôi nhà. Đây cũng được coi là nơi đón may mắn, đón các nguồn năng lượng tốt vào nhà. Không gian này không được lộn xộn mà cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, tươi sáng, tạo cảm giác chào đón.

Gia chủ nên sử dụng cửa trước và mở ít nhất 1 lần/ngày để năng lượng lưu thông.

Lối vào nhà cũng cần được quét dọn sạch sẽ để xua đuổi năng lượng xấu, đem đến những điều tốt lành.

Bếp

3 vi tri trong nha khong duoc de ban keo su nghiep be tac-Hinh-3

Bếp được coi là trái tim của căn nhà, là nơi giữ lửa cho gia đình. Trái tim không khỏe thì cơ thể cũng không thể khỏe mạnh.

Bếp còn được coi là tài khố của ngôi nhà, là nơi Thần Tài hay ghé thăm. Vì vậy, dù bận rộn cỡ nào, gia chủ cũng nên giữ cho căn bếp sạch sẽ, gọn gàng thì mới được các vị thần chiếu cố.

Nếu phòng bếp không được quét dọn thường xuyên, trên tường bám nhiều dầu mỡ, khói bụi thì sức khỏe sa sút, tài lộc hao tổn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://.phapluatxahoi.vn/kho-tri-thuc/3-vi-tri-trong-nha-khong-duoc-de-ban-keo-su-nghiep-be-tac-1703950.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Nguồn: plo.vn