Đăng ký

Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Các chuyên gia về tướng mệnh đã bỏ dày công nghiên cứu và kết luận rằng, tướng mạo của đàn ông cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách, vận mệnh, tình duyên, công danh, sự nghiệp của họ. Vậy như thế nào được gọi là quý tướng của đàn ông? Nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nha, bới Coolmate sẽ chia sẻ 10 nét quý tướng đàn ông  cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng đó nha.

1. Quý tướng của đàn ông – Mặt vuông chữ điền

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Mặt vuông chữ điền là khuôn mặt vuông vức, có phần trán cao và rộng, mọi đường nét trên khuôn mặt đều cân đối, và có sự đối xứng với nhau qua nhân trung, đỉnh mũi

Quý tướng đầu tiên phải kể đến chính là mặt vuông chữ điền. Theo quan điểm của người xưa, mặt vuông chữ điền là khuôn mặt vuông vức, có phần trán cao và rộng, mọi đường nét trên khuôn mặt đều cân đối, và có sự đối xứng với nhau qua nhân trung, đỉnh mũi. Thêm vào đó, người có khuôn mặt chữ điền sẽ có phần xương hàm hơi bạnh, độ dài của cằm gần bằng với độ rộng của trán.

 

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Những ai mà sở hữu nét quý tướng của đàn ông mặt vuông chữ điền thường sẽ có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán

Những ai mà sở hữu nét quý tướng của đàn ông này thường sẽ có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán. Năng lượng sống của họ luôn tràn ngập, vận số cũng tương đối tốt. Đặc biệt là thường có số làm quan lớn và có sự nghiệp rộng mở.

 

2. Quý tướng của đàn ông – Ấn đường rộng

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Phần ấn đường là phần nằm giữa 2 đầu lông mày và được coi là một trong những đặc điểm để nhận diện quý tướng đàn ông.

Nét quý tướng của đàn ông thứ hai phải nói tới là ấn đường rộng. Phần ấn đường là phần nằm giữa 2 đầu lông mày và được coi là một trong những đặc điểm để nhận diện quý tướng đàn ông. Đàn ông có phần ấn đường rộng phàm là người rất tự tin. Họ có khả năng phán đoán tốt và luôn có chính kiến riêng của mình. Trong mọi việc, họ luôn biết cách sắp xếp hợp lý, làm việc đâu vào đó. Thêm vào đó đa số người có ấn đường rộng là những người thẳng thắn, hướng ngoại. Họ còn rất bao dung, rộng lượng, thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên cũng nhận lại nhiều sự yêu thương.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Đa số người có ấn đường rộng là những người thẳng thắn, hướng ngoại

 

Người có nét quý tướng của đàn ông này chắc chắn không sợ khổ, họ cũng không ngại khó khăn, chỉ cần có mục tiêu là sẽ cố gắng hoàn thành tới cùng, không bao giờ chịu lùi bước.

3. Quý tướng của đàn ông - Tướng thiên thương sáng

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Phần thiên thương chính là phần nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt

Trên khuôn mặt của chúng ta phần thiên thương chính là phần nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt. Người có tướng thiên thương tốt là phải dày mà bằng, khí sắc cũng phải hồng hào, không bị khuyết hãm.

 

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Họ biết cách quản lý tài chính chặt chẽ, kế hoạch chi tiêu cũng được lên rõ ràng nên không phải suy nghĩ quá nhiều về kinh tế

Những ai có phần thiên thương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy sự hoàn thiện về tâm sinh lí. Họ luôn xử lý công việc một cách thận trọng, cẩn thận nhất. Ngoài ra, họ còn biết cách quản lý tài chính chặt chẽ, kế hoạch chi tiêu cũng được lên rõ ràng nên thường chúng ta sẽ thấy họ không phải suy nghĩ quá nhiều về kinh tế.

4. Quý tướng của đàn ông - Tướng mũi đầy đặn

Để nói về quý tướng của đàn ông thì không thể bỏ qua tướng mũi đầy đặn. Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận giúp nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người rõ nhất. Chính vì vậy khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn vào tướng mũi đầu tiên.

 

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận giúp nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người rõ nhất

Người sở hữu tướng mũi đẹp là khi phần đầu mũi có thịt, hai bên cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi thẳng, khá cao. Người có tướng mũi đẹp, là những người luôn dồi dào tài khí, cuộc sống của họ sẽ vô cùng sung túc, không phải lo đến cái ăn cái mặc. Vì tiền bạc họ có thể kiếm được nhiều như nước nên cuộc sống cũng vô cùng phóng khoáng.

Người sở hữu sống mũi thẳng dài và cao vượt ấn đường là người có tướng đại phú. Lấy ví dụ thực tế là tỷ phú Phạm Nhật Vượng, ông sở hữu phần sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường. Vậy nên cũng không quá bất ngờ khi ông là một trong những tỷ phú giàu nhất Việt Nam với khối tài sản khổng lồ. 

 

 

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sở hữu phần sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường

Người sở hữu sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường thường rất ít. Mũi cũng là cung thổ, liên quan đến vấn đề đất đai, nhà cửa. Tướng mũi đẹp là cung điền trạch vượng. Cũng ví như Phạm Nhật Vượng, với sự thành công trong việc kinh doanh nhà đất cũng đủ biết cung tài lộc và cung điền trạch của ông đẹp tới mức nào.

Tuy nhiên, xem mũi còn phải kết hợp với xem đường thái dương và các gò trong lòng bàn tay của đàn ông. Nếu người nào sở hữu mũi đẹp nhưng đường thái dương lại ngắn và 2 gò dưới ngón út và ngón áp út không đầy, không sáng thì cũng không phải là người có cung tài lộc đẹp.Mũi đẹp trong trường hợp này có thể đã nhờ đến biện pháp dao kéo tạo nên.

Ngược lại, mặc dù mũi cao và thẳng nhưng nếu lỗ mũi bên to bên nhỏ hoặc cánh mũi hai bên không đều nhau lại là dấu hiệu cho thấy người đàn ông đó không có duyên trong những khoản kiếm thêm. Chính tài có thể khá nhưng phụ tài thì lại kém, ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc.

 

5. Quý tướng của đàn ông - Tướng hai cằm

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Cằm được coi là đẹp khi tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi

Ngoài khuôn mặt, mũi thì cằm cũng là bộ phận được đánh giá là dấu hiệu nhận ra quý tướng của đàn ông. Cằm được coi là đẹp khi tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi. Nếu chàng trai nào sở hữu tướng cằm này chắc chắn là người có của cải, phúc thọ, về già thường sẽ viên mãn sung túc. 

Ngược lại nếu cằm gãy, lệch, hoặc cằm bị lõm khuyết hay bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp đã nói ở trên thì được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được mấy tốt đẹp.

 

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Người có gương mặt 2 cằm, hay cằm 2 ngấn là họ sẽ có tính tình khá hiền hòa, cởi mở.

Những nhận định chung được đưa ra bởi các chuyên gia tướng mệnh về người có gương mặt 2 cằm, hay cằm 2 ngấn là họ sẽ có tính tình khá hiền hòa, cởi mở. Khi làm việc họ cũng ít khi so đo tính toán thiệt hơn, không để bụng quá lâu và là người bao dung, rộng lượng. Họ là những người phóng khoáng, biết cảm thông, chia sẻ và tha thứ. Những người có tướng 2 cằm thường có vận “kiếm tiền ngoài luồng”, tức là họ dễ thành công thu được những khoản lời khi đầu tư vào kinh doanh. Nhờ vậy, khi về già, cuộc sống của họ sẽ được phú quý, an nhàn. Đánh giá chung trong hầu hết các tài liệu ghi chép đều cho rằng tướng hai cằm là tướng cằm tốt.

 

 

 

6. Quý tướng của đàn ông - Tướng tai dày và đều đặn

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai tốt là phần dái tai dày dặn, chắc nịch, tròn và có thịt. 

Theo nhân diện học, tai là bộ phận tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Những người sở hữu tướng tai tốt thì vận mệnh cũng sẽ tốt đẹp và thường được hưởng nhiều phúc khí.

Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai tốt là phần dái tai dày dặn, chắc nịch, tròn và có thịt. Chủ nhân sở hữu kiểu tai này luôn được gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là may mắn ở những khoản tài chính phụ bên ngoài, ngoài công việc chính.

7. Quý tướng của đàn ông - Tướng cổ

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Cổ dài hay cổ ngắn sẽ tùy thuộc vào cơ thể bạn béo hay gầy,nhỏ hay lớn cũng phụ thuộc vào người cao hay thấp

Theo quan điểm của người Á đông thì phần cổ là "Thiên trụ", tức là “cây cột” chống đỡ cho toàn bộ cơ thể chúng ta. Vậy nên cổ dài hay cổ ngắn sẽ tùy thuộc vào cơ thể bạn béo hay gầy,nhỏ hay lớn cũng phụ thuộc vào người cao hay thấp. Xét một cách tổng quát thì những ai có phần cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là người có tướng tốt. Họ là những người dễ có được phú quý, thọ trường. Ngược lại những người có phần cổ mảnh dẻ nghiêng lệch lại khá yếu đuối. Người mập thì phần cổ không nên quá dài, người gầy thì cổ lại không được quá ngắn, nếu ngược lại với nguyên tắc này thì người đó sẽ gặp nhiều điều không may.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Những người có phần cổ tròn da trắng xương cổ không lộ ra là người có tướng giàu sang

Những người có phần cổ tròn da trắng xương cổ không lộ ra là người có tướng giàu sang, còn cổ tròn dạ dày như cổ gà, có nhiều lằn tròn thì là người thông minh và tài trí. Vai và lưng đều khuôn phía sau cổ như nâng đỡ là người có tướng phát quan. Nếu chàng trai nào có phần cổ như hướng về phía trước (nhưng không được quá lộ liễu), thì là người có tính nết hòa ái phong nhã. Đặc biệt nếu cổ mập và cả đầu tương xứng với nhau như chim yến thì chắc chắn đó là người có tướng đại phú quý.

8. Quý tướng của đàn ông - Tướng eo hơi hóp về sau

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Eo lưng là thành quách của bụng. Mọi sự an nguy của bụng đều dựa vào eo lưng cả

Khi xem về quý tướng của đàn ông, người ta cũng thường để ý đến tướng mạo về eo lưng. Bởi người ta quan niệm rằng eo lưng của con người như núi của bụng, là vật để dựa vào. Phía trước của eo lưng là phần bụng nên chúng có liên quan mật thiết với nhau. Trong sách "Thần tướng toàn biên" cũng viết rằng: "Eo lưng là thành quách của bụng. Mọi sự an nguy của bụng đều dựa vào eo lưng cả". Bởi vậy trong tướng học người nào có phần eo lưng "tròn trịa, ngay, thẳng, rộng, dày" thì là những người có phúc lộc.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Phần eo lưng rộng rãi bằng phẳng tương xứng với phần mông là tướng tốt nhất, trường thọ, sống lâu

Ngược lại, nếu phần eo lưng hẹp, lép, mảnh mai thì họ thường sẽ là những người đa thành đa bại, thân thể suy nhược. Phần eo lưng rộng rãi bằng phẳng tương xứng với phần mông là tướng tốt nhất, trường thọ, sống lâu. Đối với đàn ông tối kị nhất là eo thắt đáy lưng ong vì nếu như vậy thì thường tính cách của họ sẽ khá keo kiệt, bủn xỉn và tính toán thiệt hơn nhiều. 

9. Quý tướng của đàn ông – Tai to mặt lớn

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Những người có tai vừa to vừa dày được coi là tai Phật, là người sống thọ, được hưởng phú quý đến hết tuổi già

Không chỉ cần có dái tai dày, mà quý tướng của đàn ông còn phụ thuộc vào form tai to dài. Những người có tai vừa to vừa dày được coi là tai Phật, là người sống thọ, được hưởng phú quý đến hết tuổi già. Nếu đặc điểm này kết hợp với khuôn mặt lớn nữa thì chắc chắn người này sẽ là tướng làm quan to, cả họ được nhờ, đây đích thị là tướng phú quý của đàn ông mà ai cũng muốn có.

10. Quý tướng của đàn ông – Bàn tay to

Đàn ông mang trong mình quý tướng của đàn ông là người sở hữu bàn tay to. Họ là người có quý nhân phù trợ, đặc biệt là rất bản lĩnh. Những người này luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân và dốc hết sức vì gia đình của mình. Họ biết cách chăm lo cho cuộc sống của vợ con, là người bản lĩnh, được nhiều người yêu thương, giúp đỡ.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Đàn ông mang trong mình quý tướng của đàn ông là người sở hữu bàn tay to

Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Họ biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ.Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

10 nét quý tướng của đàn ông cứ sở hữu là số phận giàu sang sung sướng

Họ biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ

Như vậy là Coolmate đã chia sẻ đến bạn 10 quý tướng của đàn ông. Những ai sở hữu được quý tướng này chắc chắn sẽ có số phận giàu sang sung sướng, an nhàn. Nhưng nếu bạn không có thì cũng đừng quá lo và buồn nha, bởi thành bại cũng do sự cố gắng của chúng ta nữa. Đừng quên theo dõi Cool Blog để biết thêm thật nhiều tin tức thú vị hơn nữa nhé!

https://www.nguoiduatin/doi-song/net-quy-tuong-cua-dan-ong-so-phan-giau-sang

Theo QT (t/h)

(Người Đưa tin)

Nguồn: plo.vn